Visitors

free counters

Popular Posts

You Are Here: Home» Thai girls » เป้ ย้ำ อย่าคิดเอง แม่แพน บงการซื้อรถ


เป้ ย้ำ อย่าคิดเอง แม่แพน บงการซื้อรถ
            จัดว่ามีข่าวมาให้อัพเดทกันได้ทุกวัน สำหรับนักร้อง และพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ เพราะล่าสุดมีข่าว(อีกแล้ว) ว่าคุณแม่ของทางสาว แพนเค้ก เขมนิจ พาไปซื้อรถตู้หรูมือสอง ซึ่งทางหนุ่มเป้ ย้ำให้ฟังชัดๆ ว่ายังไม่ได้มีการไปซื้อ แจงแค่ปรึกษากัน นอกจากนั้นยังเปรยแถมมาอีกว่าอย่าคิดกันไปเองว่าตนถูก "บงการ" ชีวิตอยู่....


          "ไม่จริงครับ ผมก็ยังขับมาสด้าอยู่เหมือนเดิมครับ ไม่ได้พาไปซื้อครับ ไม่ได้เกี่ยวกันเลยครับผม ยังใช้มาสด้าอยู่ครับ แล้วก็มีรถตู้ที่บ้านอยู่ครับ ซื้อเอง แล้วก็เป็นมือหนึ่งครับผม"


            กระแสที่ว่าตอนนี้นอกจากคุณแม่ที่ปลื้มอยู่เป้นทุนเดิมแล้ว คุณยายของแพนเองก็ปลื้มหนุ่มเป้ อยู่ไม่น้อย "พอดีว่าคุณยายซึ่งเค้าป่วย คือผมก็มีโอกาสไปเยี่ยมครับผม ตอนนี้ท่านหายแล้วครับ ท่านกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้วครับผม ตอนนี้ท่านอาการดีขึ้นมากครับผม (มีโอกาสเจอคุณยายบ่อยไหม?)ไม่บ่อยครับ"


          "กลับไปเรื่องรถอีกทีนะครับ ผมขอยืนยันนะครับไม่ได้มีการ มีการปรึกษากันครับแต่ไม่ได้มีการพาไปซื้อรถมือสองหรือรถอะไรทั้งนั้น ก็ฝากด้วยแล้วกันนะครับ บางทีก็ไม่ต้องคิดว่าคนเราบงการกันก็ได้ครับผม ทุกอย่างมันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างที่ทุกคนคิดครับผม"


รถตู้ยังไม่ได้ซื้อครับผม


มือสองไม่ซื้อครับ เดี๋ยวซื้อมือหนึ่ง...


บงการอะไรกันครับ ฮ่าๆๆ


แพนเค้ก-แม่
Tags: Thai girls

0 comments

Leave a Reply

Popular Posts