Visitors

free counters

Popular Posts

You Are Here: Home» Asian girls » Clip tắm khỏa thân của Paris Hilton “hot” nhất 2010

Ngoài ra, còn có danh sách dài những scandal "nóng" xếp theo sau nữa cơ.

Cô nàng thừa kế Paris Hilton ngoài scandal ma túy trong năm nay thì còn đình đám nhờ “thơm lây” từ đoạn clip khỏa thân tắm bồn bị lộ cách đây 3 năm. Paris Hilton có thể không gây dựng được gì nhiều cho sự nghiệp trong làng giải trí nhưng tên tuổi của Paris luôn “nổi như cồn” trong giới showbiz sôi động.



Tờ The Sun của Anh mới đây đã đưa ra thống kê 10 video được nhiều người xem nhất trong năm 2010. Và đoạn clip ngắn trong đó là cảnh Paris Hilton tắm bồn, đang đùa nghịch với bọt tắm trước ống kính camera năm 2007 là video “ khách”nhất với 800.000 lượt người xem của The Sun.


Đây là lần thứ 2 liên tiếp, clip “nóng” này dẫn đầu trong top 10, mặc dù đã 3 năm qua đi nhưng độ “hot” mà video đem về cho Paris Hilton vẫn còn nóng hổi. Năm ngoái, có 1,5 triệu người đã xem clip ngắn ngủi trên giúp cô nàng tỷ phú trở thành một trong số những ngôi sao bê bối nhất.

Những video tiếp theo được nhiều người xem nhất là cảnh hở ngực của Lindsay Lohan trong trailer phim Machete, nữ diễn viên Gemma Atkinson trong phim Boogie Woogie, video báo thức Wake Up With Sexy Pam của “bom sex” Pamela Anderson và bg sex của “cô Kim siêu vòng 3” giành vị trí thứ 4.


Ngoài ra, scandal bg sex của cựu người mẫu Playboy Kendra Wilkinson, cảnh nữ ca sỹ Pink ngã bổ nhào trên sân khấu, video quảng cáo của Megan Fox trong quảng cáo của Armani cũng nằm trong top 10 trên
Tags: Asian girls

0 comments

Leave a Reply

Popular Posts