Visitors

free counters

Popular Posts

You Are Here: Home» Thai girls » 15 สาวผู้เข้ารอบ Gossip Girls 2011 ภาคอีสาน แซ่บสุดๆ

15 สาวผู้เข้ารอบ Gossip Girls 2011 ภาคอีสาน แซ่บสุดๆ
          เป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรมการคัดเลือกสาวสวยประจำภาค อีสาน ที่ จ. ขอนแก่น  เพื่อเข้าประกวด  Gossip Girls 2011 โดยได้ผู้เข้ารอบจำนวน 15 คน ซึ่งคณะกรรมการถึงกับหนักอกหนักใจ เนื่องจากบรรดาสาวๆ ต่างขนเอาความสามารถขึ้นมาโชว์บนเวทีกันอย่างเต็มเหนี่ยว เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นไปทั่วทั้งงานเลยทีเดียว!!!
         บรรยากาศคึกคักเกินคาดสำหรับการประกวดรอบคัดเลือก Gossip Girls 2011 เพื่อเฟ้นหาสาวสวยมากความสามารถ มีบุคลิกมั่น พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นG ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น ได้รับกำลังใจและแรงเชียร์มากมายจากผู้คนที่ตั้งตารอและผ่านไปมาคับคั่ง

        หลังจากยลโฉมผู้เข้าประกวดทุกคนเป็นที่เรียบร้อย 5สาววง G20 ได้ขึ้นโชว์เพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอีกเช่นเคย และปิดท้ายด้วยนางเอกเสียงดี พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ขึ้นโชว์ 3 เพลงรวด : “โปรดส่งใครมารักฉันที”  , “เชื่อฉัน”, “จั๊กจี้”  แถมชวนน้องๆ ผู้เข้ารอบใน 23 คนขึ้นมาแดนซ์กระจายอย่างเมามันส์  โดยมีคณะกรรมการทั้ง 5 คน อาทิ คุณ ศิริ เหลืองสวัสดิ์ หรือ แก้ว พรีเมียร์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์,  คุณชลธิชา สะอาด ผู้จัดการส่วนการเงิน Triple Three Broad Brand  (3BB) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ 2 สาว  แพม ปานพิมพ์  Miss Gossip Girls ปี 2006 และ  เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์  นักแสดงและพิธีกรรายการ Gossip Zaa ทำหน้าที่คัดเลือกให้เหลือเพียง 15 คนสุดท้าย เพื่อเก็บตัวและประกวดรอบตัดสินที่กรุงเทพฯ ต่อไป

       ปีนี้นอกจากจะมีสาวๆ ให้ความสนใจเข้ามาประกวดเยอะกว่าทุกๆ ปีแล้ว คณะกรรมการออกจะหนักใจเป็นพิเศษ เนื่องจากสาวๆ ทั้ง 46 คนต่างมีความสามารถโดดเด่นไม่แพ้กัน  และภายในงานยังมีเสื้อยืดการกุศลจำหน่ายสกรีนคำว่า “มีบุญถึงได้ใส่” และ “ได้มาเพราะทำบุญ”  ในราคา 250 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิสวัสดิการนักแสงอาวุโส

ฉมหน้าผู้เข้ารอบ 15 คน ภาคอีสาน


แต้ว-อัญญาีณี แผ่นทอง

ชมพู่-พิมพ์ชนก สิทธิมาตย์

ฟ้า-พราวแสง แสงห้วยไผ่


ติ๊ก-กัญญาณัฐ ไชยโกษี





เจน-อรนิชา กายขำ



เนท-ฐานิตา บุญมาธรรม

ใบเตย-นภัทร กำเหนิดหล่ม

แพรว-กมลพัชร ภูวิจิตร

เพลง-ชนารดี อุ่นทะศรี

น้ำหนึ่ง-พรกนก วงศาโรจน์

ไม้คิว-นิศาชล ดงลุน

จุ๊บจิ๊บ-พลิตา พุทธรัสสุ

แพร-ณิชารีย์ ไกรสมภาค

ใบเฟิร์น-วาสิฏฐี ศรีเมืองทอง

เอ-เจนจิรา อ้วนวิจิตร




Tags: Thai girls

0 comments

Leave a Reply

Popular Posts