Visitors

free counters

Popular Posts

You Are Here: Home» Thai girls » แพนเค้ก ยืนข้าง เป้ เคลียร์ มรสุมข่าว

แพนเค้ก ยืนข้าง เป้ เคลียร์ มรสุมข่าว


            เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวว่าสนิทสนมกันกินกว่าเพื่อนร่วมงาน ก็ควงกันรับทรัพย์ถี่ยิบ ส่วนเรื่องข่าวก็เข้ามาเยอะไม่แพ้กัน ล่าสุดนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ก็ควงหนุ่มคนสนิท เป้ อารักษ์ มาแพ็คคู่เดินแบบเวทีเดียวกัน พร้อมกับที่ฝ่ายสาวออกมาคอนเฟิร์มข่าวคราวในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ใบสั่งเลิกบุหรี่, คุณแม่บงการซื้อรถ และแอบกิ๊กผู้จัดการส่วนตัว นอนยันว่าไม่มีเป็นความจริงเลยสักเรื่องเดียวจ้า...


           แพนเค้กเปรยเปล่าออกใบให้สั่งเลิกบุหรี่ "ไม่เลย ไม่ได้พูด ไม่ได้ห้ามอะไรเลยค่ะ ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"


          เป้ "ไม่คือเรื่องบุหรี่บางทีออกสื่อมากก็ไม่ดีนะฮะ ก็เลิกครับ ก็ดีครับผมก็เลิกขาดแล้วครับ เรื่องที่น้องแพนสั่งหรือเปล่า ไม่จริงครับ เป้นการเลิกด้วยตัวเองครับ"


          กรณีหนุ่มเป้ ถอยรถใหม่ สาวแพนแจงไม่ได้ไปซื้อด้วยกัน แค่มีปรึกษาคุณแม่ "มันไม่จริงค่ะ อาจจะมีถามคุณแม่บ้าง ถามแพนด้วย แต่ว่าไปซื้อด้วยกันอย่างนี้ไม่มีค่ะ"


         ส่วนข่าวกิ๊กกับผจก.ส่วนตัวนั้น สาวบอกไม่น่ามีอะไรในกอใผ่ แพนเค้ก "ก็ไม่น่าจะมีอะไรค่ะ ไม่มีอะไรค่ะพี่เอ้น่ารักมากๆ ค่ะ แล้วก็ได้เจอกันตามงานหลายๆ ครั้งค่ะ ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ เคยเจอบ่อยค่ะ เวลาไปงานพี่เอ้ ก็ไปกับพี่เป้อยู่แล้วค่ะ"


         เป้ "เอ้มีแฟนแล้วเป็นหนุ่มหน้าตาดีกว่าผมอีกครับ แล้วก็เป็นมือเบสอยู่วงเพนกวินวิลล่าครับผม ไปตามข่าวกันได้ครับผม เพนกวิน วิลล่าเค้าเพลงเพราะมากครับ อยู่ค่ายสมอลล์รูม"

โอยยยย... เยอะจังข่าว

ไม่จริงเลยสักข่าวค่ะ


เชื่อเถอะคร้าบบบ


เชอะ!


Tags: Thai girls

0 comments

Leave a Reply

Popular Posts