Visitors

free counters

Popular Posts

You Are Here: Home» Thai girls » แจ็ค มือโพสทวิตฯ โผล่ ขอโทษ ชมพู่-ออย


แจ็ค มือโพสทวิตฯ โผล่ ขอโทษ ชมพู่-ออย
             ยังคงเป็นกระแส ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับวันนี้ เกี่ยวกับกรณีคู่เกาเหลานางเอกซุป'ตาร์ ชมพู่ อารยา กับดาราสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา ที่น่าจะจบ! ไปแล้ว แต่หลังจากมีข้อความเชิงเหน็บแนมโพสถึงคู่กรณีบนทวิตเตอร์ของทางนางเอกดัง ตามที่เป็นข่าว ทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นอีกครั้ง


            ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวานนี้(29 ส.ค.) ทางนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ได้ออกมาแถลงข่าวด้วยอาการตึงเครียดบอกปัดว่าเธอไม่ได้เป็นคนโพสไปแล้วนั้น แต่ก็ยังเป็นเรื่องนานาจิตตัง จนล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เพื่อนของผู้จัดการส่วนตัวของสาวชม มือดีโพสข้อความ "อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา" นามว่า แจ็ค ได้โผล่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ รวมทั้งกล่าว "ขอโทษ" ทั้งสองสาวเรียบร้อยแล้วในรายการข่าวชื่อดัง "เรื่องเล่าเช้านี้" เป็นอันเคลียร์กันไปนะจ๊ะ...


             "แย่เลยครับ เครียดมากเลย เพราะว่าตอนนี้ชมพู่เค้าก็โดน เราก็รู้สึกว่าต้องมาเจอเรื่องนี้เพราะว่าเราอีก ก็โทรคุยกับน้อง บอกว่าขอโทษ แต่ตอนนั้นน้องเค้าก็ยังโกรธอยู่ ก็ฝากขอโทษคุณออยนะฮะ ขอโทษน้องชมพู่ ขอโทษทุกคน มันเป็นความปิดของผม ต่อจากนี้ถ้าจะเจออะไรมันน่าจะเป็นเรื่องของผม ผมเป็นคนทำ การกระทำนั้นเป็นของผมเพียงคนเดียว" แจ็ค กล่าว


ผมก็เครียดเหมือนกันครับ ไม่น่ามือซนเล้ยยย


ขอโทษทั้งสองสาวนะครับ


โล่งงงงง ขึ้นมานิดนึงค่ะ


แต่ชั้นยังไม่โล่งนะยะ...

Tags: Thai girls

0 comments

Leave a Reply

Popular Posts